ไฮไลท์! ฟีเจอร์สำคัญของ MyShop ที่ผู้ประกอบการต้องรู้

𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗠𝘆𝗦𝗵𝗼𝗽 คือเครื่องมือจัดการระบบร้านค้าแบบครบวงจรจาก LINE ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านการขายของออนไลน์ผ่านแชทบน LINE Official Account (LINE OA)
ให้พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ขายของได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้นยิ่งขึ้น
ตั้งแต่สั่งซื้อ จ่ายเงิน ติดตามสถานะ ไปจนถึงลูกค้าได้รับของ มีจุดเด่นหลายส่วนที่น่าสนใจ วันนี้น้องรดารวบรวมไฮไลท์สำคัญๆ มาฝากกัน
𝟭. 𝗖𝗼𝗻𝗻𝗲𝗰𝘁 𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗔𝗰𝗰𝗼𝘂𝗻𝘁 (𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗢𝗔)
ไม่ต้องย้ายลูกค้าไปมา ลูกค้าเก่าที่สะสมมานานก็ยังอยู่ในบัญชีเดิมโดยสามารถแนะนำลูกค้าเก่าให้เข้ามาที่ myShop ได้หลายวิธีเช่น ออกแบบริชเมนู (Rich Menu) ให้มีปุ่มกดลิ้งไปที่ร้านค้า myShop ที่เราสร้างไว้ได้ หรือส่งบรอดแคสริชเมสเสจ (Rich Message) แจ้งข่าวไปยังลูกค้าเก่าพร้อมฝังลิ้งให้ลูกค้าสามารถคลิกไปที่ร้านค้า myShop ของเราได้
𝟮. 𝗖𝗵𝗮𝘁 𝗖𝗼𝗺𝗺𝗲𝗿𝗰𝗲
(ช่วยออกออร์เดอร์ให้ลูกค้าได้ในแชท)
เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขายในการสร้างใบคำสั่งซื้อได้ โดยไม่ต้องออกจากหน้าแชทไปโปรแกรมอื่นเลย
โดยผู้ขายสามารถสร้างใบคำสั่งซื้อและส่งให้ลูกค้าได้ทันทีในหน้าแชทนั้น ช่วยให้ไม่พลาดโอกาสการขายของ ลูกค้าไม่ต้องรอนาน อีกทั้งดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น ได้รับความไว้วางใจและความประทับใจจากลูกค้าแบบเต็มๆ
𝟯. 𝗢𝗿𝗱𝗲𝗿 𝗡𝗼𝘁𝗶𝗳𝗶𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻
(การแจ้งเตือนรายงานทุกสถานะการสั่งซื้อ)
เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่แอดมินค่อนข้างชอบมากๆ เลย คือระบบจะทำการรายงานสถานะการสั่งซื้อสินค้าไปจนถึงกระบวนการการจัดส่งสินค้าแบบอัตโนมัติ เช่น รับออเดอร์เรียบร้อยแล้ว ท่านได้ชำระเงินแล้ว สินค้ากำลังจัดส่งถึงผู้รับ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มบริษัทจัดส่งสินค้าที่ชื่นชอบกี่บริษัทเข้ามาในระบบก็ได้ สามารถเลือกใช้บริการกับเจ้าที่มีค่าบริการถูกกว่าเพื่อจัดส่งสินค้าให้ธุรกิจได้ด้วย ทันทีที่สินค้าแพ็คเสร็จเรียบร้อย เลขพัสดุจะถูกบันทึกเข้ามาในระบบทันที ผู้ขายสามารถส่งเลขพัสดุนี้ให้ผู้ซื้อทางแชทได้เพียงไม่กี่คลิ๊ก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งกรอกข้อมูลด้วยตัวเอง ผู้ซื้อได้รับการบริการที่รวดเร็วก็เกิดความประทับใจที่มากขึ้น
𝟰. 𝗣𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁 & 𝗜𝗻𝘃𝗲𝗻𝘁𝗼𝗿𝘆 (จัดการแค็ตตาล็อกและสต๊อกสินค้าแบบ เรียลไทม์)
เป็นระบบจัดการสินค้าได้แบบ Real Time ความหมายคือเมื่อผู้ขายมีสินค้าใหม่ สามารถอัพรูปภาพและรายละเอียดสินค้า จำนวนสินค้าที่มีอยู่ในสต็อก เมื่อสินค้าถูกซื้อออกไป ระบบก็ทำการตัดสต็อกให้แบบอัตโนมัติ ผู้ขายก็สามารถรู้จำนวนสินค้าที่แน่นอนได้ก่อนขายออกไปผ่านแชท ทางผู้ซื้อเองก็สามารถเห็นการอัพเดทสินค้าใหม่ได้ทันทีแม้กำลังแชทกับผู้ขายอยู่ ยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสขายของให้กับธุรกิจได้อีกด้วย
𝟱. 𝗗𝗲𝗹𝗶𝘃𝗲𝗿𝘆 (ใบแปะหน้ากล่องพัสดุ)
ผู้ขายสามารถก็อปปี้ข้อมูลผู้ซื้ออกมาเพื่อแปะหน้ากล่องพัสดุได้ทันที ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งพิมพ์เอาเองหรือจัดเรียงข้อมูลเอาเองใหม่
𝟲. 𝗥𝗲𝗽𝗼𝗿𝘁 & 𝗗𝗮𝘀𝗵𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱 (ระบบรายงานพร้อมเก็บสถิติร้านค้า)
ระบบทำการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดให้กับธุรกิจ ทั้งรายงานสินค้าคงคลัง รายการสั่งซื้อ รายงานการชำระค่าสินค้า จนจบกระบวนการสั่งซื้อสินค้า ธุรกิจสามารถดาวน์โหลดไฟล์รายงานทั้งหมดได้ เพื่อนำเอาข้อมูลเชิงลึกที่ระบบรวบรวมไว้ให้มาใช้วิเคราะห์ วางแผนเพื่อขายสินค้าและพัฒนาธุรกิจให้เติบโตไปต่อไปอีก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเก็บข้อมูลเอาเอง
.
และยังมีแอพพลิเคชั่นช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานอีกด้วย
ทั้งนี้การสร้างร้านค้า และการอัพโหลดสินค้าก็ยังจำเป็นต้องใช้งานผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่ หากผู้ประกอบการท่านใด ไม่สะดวกในการใช้เทคโนโลยี หรือกำลังมองหาผู้ช่วยจัดการร้านค้า MyShop ทีมงานรดายินดีให้บริการ
-----------------------------------
เรายินดีให้คำปรึกษาด้านการตลาด
และผลิตสื่อมัลติมีเดียครบวงจร
-----------------------------------
LINE : @radarichness
Tel : 02-120-7960
-----------------------------------
.
About Author
logo

ศูนย์รวมแห่งคนที่หลงใหลในโฆษณา จุดเริ่มต้นจากคนคนหนึ่งที่มีความหลงใหล ใน "โฆษณา" อยากจะหาสถานที่ที่หนึ่งให้คนที่หลงใหลในโฆษณารวมตัวกัน พูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกันจึงกลายเป็นพื้นที่แห่ง